Home Thai News คำถามและคำตอบเกี่ยวกับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์
Thai News

คำถามและคำตอบเกี่ยวกับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์

วิธีกำจัดขนด้วยเลเซอร์อย่างปลอดภัย?

เลเซอร์สามารถกำหนดให้มีความยาวคลื่นเฉพาะสำหรับรูขุมขนโดยไม่ส่งผลกระทบต่อผิวหนังหรือเนื้อเยื่อรอบ ๆ เนื่องจากรูขุมขนดูดซับความร้อนจากเลเซอร์จึงถูกทำลายซึ่งหมายความว่าไม่สามารถปลูกผมต่อไปได้

คุณจำเป็นต้องวางแผนการกำจัดขนด้วยเลเซอร์หลายวิธีเนื่องจากรูขุมขนจะถูกทำลายได้ก็ต่อเมื่ออยู่ในช่วงการเจริญเติบโต รูขุมขนทั้งหมดจะต้องผ่านระยะการเจริญเติบโตเป็นเวลาหลายปีจากนั้นจะค่อยๆเข้าสู่ช่วงที่เหลือ เนื่องจากรูขุมขนแต่ละอันมีตารางเวลาของตัวเองรูขุมขนบางส่วนจึงเติบโตขึ้นในขณะที่คนอื่น ๆ กำลังพักผ่อนดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้มาตรการการรักษาที่หลากหลายเพื่อจับพวกมันทั้งหมดในช่วงการเจริญเติบโต

คุณคาดหวังอะไรได้บ้างระหว่างและหลังการกำจัดขนด้วยเลเซอร์?

ระยะเวลาที่ใช้ในการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ขึ้นอยู่กับบริเวณร่างกายของคุณและปริมาณขนที่ได้รับการรักษา ในระหว่างการปรึกษาหารือกับดร. สจวร์ตเธอจะให้ตารางเวลาและแผนการรักษาที่ตรงตามเป้าหมายที่คุณต้องการ

แพทย์จะหารือถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นระหว่างการผ่าตัด ผู้ป่วยส่วนใหญ่มีความอดทนต่อการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบระบายความร้อนของผิวหนังขั้นสูง Cynosure Icon ™ที่สร้างขึ้นเป็นหนึ่งในเลเซอร์กำจัดขนที่ดร. สจวร์ตใช้ ผู้ป่วยส่วนใหญ่จะมีอาการแดงและบวมน้อยที่สุดในบริเวณที่ทำการรักษา แต่ควรหายไปภายในสองสามวัน

ทำไมต้องเลือกผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เช่นเรา?

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์เป็นขั้นตอนที่พบบ่อยมากดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะสันนิษฐานว่าผู้ให้บริการที่คุณเลือกนั้นไม่มีความสำคัญ แต่ก็ไม่สำคัญ ในความเป็นจริงสามารถใช้เลเซอร์ได้หลายประเภทและจำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญในการพิจารณาว่าเลเซอร์ชนิดใดจะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยแต่ละราย ตัวอย่างเช่นนอกเหนือจากระบบ Icon ขั้นสูงแล้วเรายังใช้เลเซอร์ไดโอดซึ่งสามารถใช้ได้กับผิวทุกประเภท แต่จะได้ผลดีเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีผิวคล้ำ

เรามีประสบการณ์มากมายในการใช้เลเซอร์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเราจะให้ความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเธอเพื่อสนับสนุนขั้นตอนที่ดูเหมือนทั่วไปและหลีกเลี่ยงผลลัพธ์ที่ไม่จำเป็น

Author

macca