Home Thai News คุณควรกำจัดขนด้วยเลเซอร์หรือไม่?
Thai News

คุณควรกำจัดขนด้วยเลเซอร์หรือไม่?


ขนที่มากเกินไปและไม่น่าดูไม่จำเป็นต้องถาวรด้วยเหตุนี้เราจึงให้บริการกำจัดขนด้วยเลเซอร์เป็นหนึ่งในบริการต่างๆเพื่อปรับปรุงร่างกาย สำหรับลูกค้าที่ต้องการกำจัดขนจากใบหน้าและร่างกายการกำจัดขนด้วยเลเซอร์เป็นวิธีแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพ เลเซอร์มุ่งเป้าไปที่รูขุมขนใต้ผิวหนังเพื่อกำจัดขนออกจากผิวหนังทำให้ไม่จำเป็นต้องมีนิสัยในการกำจัดขนที่เจ็บปวดและระคายเคืองเช่นการแว็กซ์และการโกน

เราใช้เลเซอร์ที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบันเพื่อมอบประสบการณ์ที่มีประสิทธิภาพปลอดภัยและสะดวกสบายแก่ผู้ป่วย การกำจัดขนด้วยเลเซอร์สามารถกระตุ้นระยะการเจริญเติบโตใต้ผิวหนังได้ รูขุมขนสีเข้มใต้ผิวหนังจะดูดซับแสงเลเซอร์ที่รุนแรงและทำให้เกิดความร้อนสะสมและทำลายรูขุมขนจึงป้องกันการเติบโตของขนอย่างต่อเนื่อง

ในช่วงเวลาใดก็ตามรูขุมขนแต่ละเส้นจะอยู่ในช่วงการเจริญเติบโตที่แตกต่างกันและการทำเลเซอร์จะทำซ้ำดังนั้นเมื่อเวลาผ่านไปการสูญเสียเส้นผมในบริเวณที่ทำการรักษาจะค่อยๆลดลง เราให้บริการเลเซอร์กำจัดขนบริเวณใบหน้าแขนขาหลังและหน้าอก

ผู้สมัครที่ดีที่สุดคือคนผมสีเข้ม น่าเสียดายที่ผมสีอ่อนไม่มีเม็ดสีที่กำหนดเป้าหมายด้วยเลเซอร์ทำให้ไม่ได้รับผลกระทบจากการรักษา

เลเซอร์แบบดั้งเดิมไม่ปลอดภัยกับคนผิวคล้ำและไม่ได้ผล อย่างไรก็ตามเนื่องจากเลเซอร์ในปัจจุบันสามารถกำหนดเป้าหมายไปที่เมลานินในแกนขนโดยไม่ทำร้ายผิวหนังเราจึงสามารถรักษาผิวคล้ำได้อย่างปลอดภัย

อุปกรณ์กำจัดขนด้วยเลเซอร์ Lumenis SPLENDORX ช่วยให้คุณปรับแต่งการกำจัดขนและจุดด่างดำของผิวหนังทุกประเภทและโทนสีผิวซึ่งเป็นประวัติการณ์ เลเซอร์นี้สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยกับผิวหนังทุกประเภทและเป็นระบบกำจัดขนที่เร็วที่สุดในตลาดเนื่องจากมีขนาดจุดที่ใหญ่กว่า

ความสำคัญของการจัดหาโซลูชั่นร่างกายที่สมบูรณ์แบบที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละราย แพทย์ของเราจะทำการประเมินผิวหนังอย่างละเอียดเพื่อกำหนดแผนการรักษาที่ดีที่สุด

ประสบการณ์

ในระหว่างการปรึกษาเบื้องต้นแพทย์ของเราจะแนะนำคุณตลอดกระบวนการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ กระบวนการนี้เร็วมากขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ที่ทำการรักษาตั้งแต่ 15 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมง

ก่อนการรักษาแต่ละครั้งคุณควรหลีกเลี่ยงการแว็กซ์หรือถอนขนบริเวณนั้นนานถึงหกสัปดาห์ ก่อนที่จะกำจัดขนด้วยเลเซอร์ควรหยุดหรือหลีกเลี่ยงอิเล็กโทรลิซิสด้วย

ก่อนการรักษาคุณอาจรู้สึกว่าผมบางขึ้นเล็กน้อยแม้ว่าโดยปกติแล้วจะมีความละเอียดและสีอ่อนกว่าผมที่ถูกกำจัดออกไป ผู้ป่วยบางรายอาจมีอาการแดงเล็กน้อยและมีอาการบวมที่ผิวหนังเช่นผิวไหม้จากแสงแดด แต่จะหายไปอย่างรวดเร็ว เลเซอร์กำจัดขนมีประโยชน์มากมาย

  • ขจัดความจำเป็นในการกำจัดขนทุกวัน
  • ขจัดความไม่สบายตัวและการระคายเคืองที่เกิดจากขนคุดที่ไม่น่าดูหรือการไหม้จากมีดโกน
  • ใช้เวลาหนึ่งวินาทีในการรักษาหนึ่งในสี่ของผิวหนัง – สามารถกำจัดขนออกจากบริเวณเล็ก ๆ เช่นใบหน้าหรือใต้วงแขนได้อย่างรวดเร็ว
  • ผลที่ยาวนาน – ผลของการกำจัดขนด้วยเลเซอร์สามารถลดขนบริเวณที่ทำการรักษาได้อย่างถาวร

Author

macca